Tạo mục lục tự động trong Word

Ý tưởng: Ta phân cấp cho bài như: chương 1 = level 1, 1.1 = level 2, 1.1.1 = level 3, đoạn văn = body text.
Bước 1: Phân cấp

2014-03-26_215917

1. Để con trỏ vào dòng muốn phân cấp rồi chỉnh level ở ô 1
2. Giúp ta có cái nhìn tổng quát. Show level 1 thì chỉ thấy level 1,…
3. Nên đánh dấu để chỉ hiện dòng đầu tiên của 1 đoạn dài.
4. Xong

Bước 2: Tạo mục lục tự động

2014-03-26_221431

1 > 2 > 3.Chọn 1 trong 2 cái Automatic table
4. Thay vì phải vào Outline ta có thể phân cấp bằng ô này

2014-03-26_221702

5. Cập nhập mục lục khi có thay đổi. Cái trên là cập nhật đánh số trang, cái dưới là cập nhật hết.

No comments:

- Bạn hãy bình luận bằng tiếng việt có dấu hoặc tiếng anh và viết rõ ràng đầy đủ. Hãy tỏ ra là người lịch sự, có văn hóa khi bình luận nhé.
- Chèn Link bằng thẻ: <a href="Link muốn chèn" rel="nofollow">Tên muốn hiển thị</a>.
- Tạo chữ: <b>Đậm</b><i>Ngiêng</i>.
- Xin chân thành cảm ơn!.