SEO là một thuật ngữ đã quá quen thuộc với bất kỳ nhà marketing online. Với mọi nỗ lực, chúng ta đều mong muốn cải thiện xếp hạng của website trên các trang kết quả tìm kiếm như Google. Nhưng khi Google liên tục thay đổi thuật toán, thì một xu hướng SEO mới đang dần xuất hiện: đó chính là SEO trong tâm trí khách hàng.
Tư duy SEO trong tâm trí khách hàng
Có thể nói đơn giản, SEO trong tâm trí khách hàng là một hình thức SEO thực hiện các nỗ lực để có được sự hiện diện thương hiệu trong trí nhớ của khách hàng. Thay vì sử dụng công cụ tìm kiếm để tra cứu kết quả, người dùng có thể list ra danh sách những công ty cung cấp dịch vụ mình cần ngay trong đầu. Và làm được điều này, mỗi SEOer cần phải nắm vững 2 yêu cầu quan trọng dưới đây:
1. Cung cấp nội dung hữu ích tới khách hàng của bạn - SEO trong tâm trí khách hàng
Google hay bất kỳ cỗ máy tìm kiếm nào khác cũng luôn mong muốn trả lại kết quả tìm kiếm tốt nhất cho người dùng khi họ có một truy vấn tìm kiếm. Và tất cả những cập nhật thuật toán của họ cũng nhằm mang lại mục đích đó.
Google hay bất kỳ cỗ máy tìm kiếm nào khác cũng luôn mong muốn trả lại kết quả tìm kiếm tốt nhất cho người dùng khi họ có một truy vấn tìm kiếm. Và tất cả những cập nhật thuật toán của họ cũng nhằm mang lại mục đích đó.
Điều đó có nghĩa gì?
Thiết kế web Vivicorp khuyên bạn hãy suy nghĩ giống họ, hãy cung cấp thông tin hữu ích nhất tới khách hàng của bạn (là người tìm kiếm của Google). Mọi thứ kỹ thuật SEO ai cũng có thể học được chỉ trong một vài ngày, nhưng để mang đến nội dung hữu ích nhất tới khách hàng và kêu gọi được hành động từ khách hàng bằng các kỹ thuật SEO thì không phải ai cũng làm tốt được. Và khi bạn mang đến cho khách hàng những nội dung vô cùng hữu ích và kêu gọi họ hành động được trên nội dung đó, khi đó bạn mới là một SEOer tài năng.
Một khi nội dung hữu ích của bạn đã đứng top với một số từ khóa nhất định thì việc đứng top của từ khóa đó sẽ rất bền vững. Và để tránh việc bị rối loạn khi nội dung của bạn trở nên nhiều hơn, hãy lập cho mình một kế hoạch SEO bài bản ngay từ khi mới bắt tay vào làm.
2. Nắm giữ “từ khóa thương hiệu” của bạn trong tâm trí khách hàng - SEO trong tâm trí khách hàng
Để làm được điều này, quả thực không phải là điều đơn giản. Bạn cần tới những chuyên gia thương hiệu, những chiến lược gia sắc sảo để tìm ra một ngách thị trường mới hoặc đưa ra những chiến lược xây dựng thương hiệu bài bản.
Kết luận
Dù bạn chọn hướng đi nào để SEO trong hai hướng đi trên, bạn cũng nên nghĩ tới khách hàng của mình cho mọi quyết định. Dù bạn làm gì đi chăng nữa, bạn cũng có một mục đích: đáp ứng sự hài lòng về nhu cầu của khách hàng để họ mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ và mang đến cho bạn nhiều MONEY! Chúc các bạn thành công!
Theo: vivicorp.com
Xu HướNg Seo MớI: Seo Trong Tâm Trí KháCh HàNg >>>>> Download Now
ReplyDelete>>>>> Download Full
Xu HướNg Seo MớI: Seo Trong Tâm Trí KháCh HàNg >>>>> Download LINK
>>>>> Download Now
Xu HướNg Seo MớI: Seo Trong Tâm Trí KháCh HàNg >>>>> Download Full
>>>>> Download LINK